Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Đoàn Đồng Nai tham gia Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn 2014

Title

Đoàn Đồng Nai tham gia Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn 2014

Loại tin

Sự Kiện Nổi Bật

Loại tin:ID

1

Đoạn tin ngắn

Sáng ngày 26/09/2014 đoàn Đồng Nai đã có mặt tại Hà Nội tham giai hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn ngành GTVT năm 2014 đã khai mạc tại Hà Nội. 31 đoàn sẽ cử lái xe thi trong ba ngày, từ 25-27/9. Hội thi do Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam phối hợp tổ chức.

Nội dung

Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn 2014

​ Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam kiêm Phó trưởng ban tổ chức Hội nghị Đỗ Nga Việt.
images1054959_trao_co.jpg
Thứ trưởng Lê Đình Thọ trao cờ và hoa cho đại diện các đoàn tham gia.
Đoàn Đồng Nai đã có mặt từ rất sớm nhằm đảm bảo công tác chuẩn bị. được sự quan tâm của ban tổ chức cuộc thi đoàn Đồng Nai đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho cuộc thi có chụp hình lưu niệm cùng Bộ Trưởng Đinh La Thăng và Ông Đỗ Nga ViệtTrưởng ban tổ chức cuộc thi.
images1054959_trao_co copy.jpg 
 

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN, Phó trưởng Ban tổ chức Hội thi nói: "Chúng ta đang hướng tới việc tôn vinh những người lái xe giỏi, vững vàng và cẩn thận trong mọi tình huống khó khăn, lường trước được tất cả những bất ngờ, xử lý được những nguy nan để bảo đảm người và phương tiện tuyệt đối an toàn.

Tôi tin tưởng rằng, nếu xã hội trân trọng và tôn vinh những người lái xe giỏi, an toàn, những người lái cũng sẽ ý thức về nghề nghiệp tốt hơn. Điều này sẽ tạo sự chuyển biến về nhận thức trong tất cả những người tham gia giao thông, kể cả lái xe chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp".

 IMG_0043.JPG
Các thí sinh ứng xử hạng E chụp hình lưu niệm cùng Bộ trưởng Đinh La Thăng và Ông Đỗ Nga Việt trưởng ban tổ chức cuộc thi.

IMG_0049.JPG 
04 thí sinh cùng huấn luyện viên Trần Quang Phong

 

Hội thi lần này yêu cầu các thí sinh phải qua vòng thi lý thuyết 50 câu hỏi về lái xe an toàn trong Luật GTĐB, thi thực hành 10 bài liên hoàn trên sân theo sơ đồ của Ban tổ chức, không thi theo sa hình của Trung tâm sát hạch. Thí sinh có tổng thời gian cộng lại của từng phần thi ngắn nhất sẽ đạt điểm cao và được chọn vào thi ứng xử. Ban tổ chức sẽ căn cứ kết quả của ba phần thi để xét trao giải cá nhân và toàn đoàn.

Sau gần 10 năm nay ngành GTVT mới lại tổ chức Hội thi Lái xe ô tô giỏi và an toàn ở quy mô toàn quốc. Ban tổ chức Hội thi đã lên kế hoạch ba năm một lần ở quy mô toàn ngành, để mỗi tài xế có thêm động lực phấn đấu hoàn thiện hơn tay nghề của mình. Đây cũng là dịp để mỗi chúng ta có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp cao quý của nghề lái xe.

Hội thi là dịp để động viên người tham gia giao thông nói chung và đội ngũ lái xe khách, xe tải trọng lớn cần phải thường xuyên kiểm tra kỹ thuật an toàn xe, nghiêm túc chấp hành số lượng hành khách, tải trọng xe, tốc độ chạy xe. Tổ chức Hội thi lần này cũng là một dịp để tuyên truyền trong chính giới lái xe và doanh nghiệp vận tải nhìn nhận rõ trách nhiệm và quyền lợi của mình.

Qua một quá trình hăng hái tập luyện và tham dự cuộc thi cùng với sự giúp đở hết mình của ban tổ chức huấn luyện viên của đoàn Đồng Nai đã đạt được những thành tích cao trong cuộc thi. sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi :

IMG_0050.JPG
Đoàn Đồng Nai chụp hình lưu niệm

IMG_0068.JPG
Trao giải khuyến khích cho thí sinh Nguyễn Phước Thiên Thanh hạng E

IMG_0069.JPG
Thí sinh Lại Tuấn (áo đỏ) nhận giải 3 hạng C
IMG_0072.JPG
Đại diện thí sinh các đoàn lên nhận giải
IMG_0075.JPG
Đại diện các trưởng đoàn lên nhận giải nhất giải nhì.
IMG_0081.JPG
Ông Trần Văn Quan đại diện đoàn Đồng Nai nhận giải nhì toàn đoàn
IMG_0086.JPG
Đoàn Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng ban tổ chức Ông Đỗ Nga Việt


Mã người đăng

 

Mã tin - bài

 

Enterprise Keywords

 

Hình minh họa

 

Tin nổi bật

Yes
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 10/1/2014 1:32 PM by Mail test 2
Last modified at 10/1/2014 2:10 PM by Mail test 2