Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Huyện Thống Nhất hướng tới “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

Title

Huyện Thống Nhất hướng tới “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”

Loại tin

Tin tổng hợp về ATGT

Loại tin:ID

26

Đoạn tin ngắn

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, 16/11; Nâng cao nhận thức, ý thức của mọi người trong việc chấp hành pháp luật giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông; nâng cao tinh thần trách nhiệm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần phòng ngừa, giảm tai nạn giao thông năm 2014. Ban An toàn giao thông huyện Thống Nhất vừa lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động kêu gọi sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các gia đình nạn nhân do tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

Nội dung

ATGT-0411.jpg
Tuyên truyền về trật tự ATGT.
Với khẩu hiệu: Tính mạng con người là trên hết; Tưởng nhớ người đi – Vì người đang sống; Hãy chia sẻ và giúp đỡ nạn nhân tai nạn giao thông. Khẩu hiệu hành động: “3 phải và 3 không” khi điều khiển mô tô, xe gắn máy: Phải đi đúng phần đường, làn đường; Phải giảm tốc độ từ đường phụ ra đường chính; Phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy; Không điều khiển xe sau khi đã uống rượu, bia; Không phóng nhanh, vượt ẩu; Không chở quá số người quy định.
 
Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông nhằm cảnh báo toàn xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và trên địa bàn huyện Thống Nhất nói riêng. Từ đó, nâng cao trách nhiệm trong công tác bảo đảm an toàn giao thông và ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông.
 
Hoàng Lộc

 

Mã người đăng

 

Mã tin - bài

 

Enterprise Keywords

 

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 11/4/2014 4:24 PM by Luong Thi Hoai Tam
Last modified at 11/6/2014 11:12 AM by Mail test 2