THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Tin tổng hợp về ATGT
Tuyên truyền văn hóa giao thông trên các tuyến đường chính
Cập nhật 10/02/2017 08:08 Xem với cỡ chữ

Theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban An toàn giao thông quốc gia, trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, tỉnh Đồng Nai đã thực hiện treo băng rôn tuyên truyền về văn hóa giao thông trên các tuyến đường chính của thành phố Biên Hòa: đường Võ Thị Sáu, đường Nguyễn Ái Quốc, đường Cách mạng Tháng tám và đường Võ Nguyên Giáp.

Đây là hoạt động hưởng ứng Năm An toàn giao thông với chủ đề: “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của nguời thực thi công vụ” mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”. Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở VH-TTDL thực hiện Chương trình tuyên truyền về an toàn giao thông bằng hình thức treo nhiều băng rôn ngang và phướn dọc tại một số tuyến đường trọng điểm về giao thông trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Đồng thời, tăng cường thông tin tuyên truyền về công tác đảm bảo an toàn giao thông, nâng cao tính ý thức và tự giác chấp hành pháp luật về giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông, đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông trên đường. Một số khẩu hiệu nổi bật nhận được nhiều sự chú ý của người dân như: Phải đi đúng phần đường, làn đường; Tính mạng con người là trên hết; Đã uống rượu, bia – không lái xe; An toàn giao thông – đón xuân hạnh phúc… Hoạt động trên được sự tài trợ của Tập đoàn Viễn thông Mobiphone.

Năm 2016, toàn tỉnh đã xảy ra 423 vụ TNGT, làm chết 329 người, bị thương 266 người; so với năm 2015, giảm 34 vụ, giảm 18 người và 39 người bị thương… Theo đánh giá của Ban An toàn giao thông tỉnh, công tác bảo đảm an toàn kết cấu hạ tầng giao thông, tổ chức và khắc phục các điểm mất an toàn giao thông trong năm 2016 đã được các ngành, địa phương và lực lượng chức năng thực hiện tốt. Trong năm 2017, Đồng Nai sẽ phấn đấu giảm các vụ TNGT gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, giảm ùn tắc và hạn chế thấp nhất tình trạng ùn tắc giao thông trên 30 phút. Trong đó, những địa phương, tuyến đường để tăng số người chết trong năm 2016 phải giảm tối thiểu 10%; những địa phương đã giảm TNGT tiếp tục giảm thêm ít nhất 5% số người chết do tai nạn.

Một số hình ảnh băng rôn, phướn trên các tuyến đường trọng điểm của TP. Biên Hòa:

hinh1-03022017-t.JPG
hinh2-03022017-t.JPG
hinh3-03022017.JPG
hinh4-03022017-t.JPG
Nguồn: cổng thông tin điện tử​​

CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai