THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Tin cải cách hành chính
Công bố thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Nai
Cập nhật 15/05/2017 07:03 Xem với cỡ chữ

​     Sáng nay (13-5), tại Tầng 6, Tòa nhà Sonadezi, phường An Bình, TP Biên Hòa, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố thành lập Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh Đồng Nai. Các đồng chí Trần Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, cán bộ TTHCC và các sở ngành có mặt dự buổi lễ.

CBTLHCC_1.JPG
  Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh thăm quầy TTHC Cảnh sát PCCC.

       Theo Quyết định số 1198 của UBND tỉnh, Trung tâm Hành chính công là tổ chức hành chính trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh, chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và công tác của Văn phòng UBND tỉnh và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh văn phòng UBND tỉnh, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Trung tâm thực hiện việc công khai, hướng dẫn TTHC, đôn đốc, theo dõi việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trên tất cả các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết....

CBTLHCC_2.JPG
CBTLHCC_3.jpg
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh phát biểu tại lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Trung tâm.
       Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Văn Thuộc đã công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ Trung tâm HCC. Theo đó, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức Văn phòng UBND tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm HCC. Hai đồng chí được bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm HCC là ông Trần Công Quyền, Chánh văn phòng Sở Nội vụ và Dương Văn Nhân, Trưởng phòng Kiểm soát TTHC (Sở Tư pháp). Các quyết định bổ nhiệm nhân sự này có hiệu lực kể từ ngày 15-5-2017 và có thời hạn trong 5 năm.
CBTLHCC_4.JPG
Giám đốc Trung tâm HCC Nguyễn Thị Thanh Thảo (bìa phải) hướng dẫn người dân đầu tiên ở Long Khánh đến làm TTHC tại TTHCC.
CBTLHCC_5.JPG
Cán bộ kỹ thuật Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các tình nguyện viên giúp đỡ người dân làm TTHC.
       Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ công chức viên chức và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh để kịp thời gian, tiến độ cho Trung tâm HCC ra mắt hoạt động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, bộ phận thực hiện TTHC tại các sở ngành tại Trung tâm phải là cán bộ có đủ năng lực, chuyên môn, nghiệp vụ, có tinh thần thái độ phục vụ tốt người dân và doanh nghiệp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, công việc tiếp theo, các sở chuyên ngành trong giai đoạn đầu thực hiện phải bố trí cán bộ kỹ thuật kịp thời xử lý những vướng mắc trong thực hiện TTHC; việc kiểm tra giám sát, hệ thống đánh giá cán bộ công chức, quy chế phối hợp hoạt động phải được rà soát; Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, sau 1 tuần hoạt động chính thức các sở, ngành sẽ phải ngồi lại, rà soát để xem còn vướng mắc ở khâu nào tiếp tục điều chỉnh, bổ sung, nhằm mục tiêu cuối cùng phục vụ người dân, doanh nghiệp thật tốt theo phương châm “chuyên nghiệp, thân thiện và trách nhiệm”. Các bộ hồ sơ mẫu phải tiếp tục được bổ sung, rà soát để đơn giản nhất, nhanh và dễ tiếp cận nhất giúp người dân, doanh nghiệp thuận lợi khi đến Trung tâm giải quyết TTHC.

       Trước khi buổi lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm, Đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ Trung tâm tại các bộ phận một cửa các sở, ngành.
 
Nguồn: Cổng Thông Tin Điện Tử Tỉnh  
 
CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai