THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Tin hoạt động ngành
Hội nghị viên chức Khu Quản lý đường bộ, đường thủy Đồng Nai năm 2018
Cập nhật 17/01/2019 14:07 Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 21/12/2018, Khu Quản lý đường bộ, đường thủy Đồng Nai phối hợp với công đoàn bộ phận tổ chức Hội nghị viên chức năm 2018. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của tập thể viên chức, người lao động (VC-NLĐ).

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Dũng - Giám đốc, đồng chí Huỳnh Nguyễn Anh Thy - Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể VC-NLĐ tại đơn vị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị và chương trình công tác năm 2019; Thực hiện công khai, minh bạch trong hoạt động đơn vị năm 2018 theo quy định; Thông qua Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019; Báo cáo hoạt động Ban thanh tra nhân dân năm 2018; Phát động phong trào thi đua năm 2019. Toàn thể Hội nghị thống nhất đồng ý với các nội dung của Hội nghị.

Trong năm qua, tập thể VC-NLĐ Khu Quản lý đã đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Sở GTVT giao.

Hội nghị đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của VC-NLĐ. Đồng chí Phạm Văn Dũng thay mặt đoàn chủ tịch ghi nhận các ý kiến góp ý của VC-NLĐ và giải đáp các kiến nghị. 

Các công tác xã hội, chăm lo đời sống cho VC-NLĐ, tham gia đóng góp đầy đủ các quỹ từ thiện xã hội, thăm hỏi động viên VC-NLĐ ốm đau, hoặc gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, hiếu hỷ. Tổ chức cho VC-NLĐ tham quan du lịch, khám sức khỏe định kỳ 01 lần /năm.

Thông qua Hội nghị nhằm phát huy quyền làm chủ của VC-NLĐ; tạo điều kiện để VC-NLĐ được biết, tham gia ý kiến và giám sát các hoạt động chuyên môn, các phong trào của đơn vị. Đồng thời kêu gọi toàn thể VC-NLĐ phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ để xây dựng và phát triển đơn vị.

Một số hình ảnh Hội nghị viên chức, lao động năm 2018​.






 

Người viết: Nguyễn Thị Tuyết Hạnh

 
CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai