THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Tin hoạt động ngành
Khu Quản lý đường bộ, đường thủy Đồng Nai tặng quà và thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Mã Đà
Cập nhật 17/01/2019 14:12 Xem với cỡ chữ

Ngày 11/01/2019, Khu Quản lý đường bộ, đường thủy Đồng Nai đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Mã Đà thuộc xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Mã Đà là xã có nhiều hộ nghèo và cũng là nơi sinh sống của nhiều hộ gia đình dân tộc. Nơi đây chính là chiến khu D trong cuộc kháng chiến chống Mỹ anh hùng đã được nhắc đến nhiều lần trong lịch sử. Tuy nhiên đời sống của người dân hiện nay còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Việc tham gia BHYT mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dân, đặc biệt là người nghèo, cận nghèo và đồng bào dân tộc sống ở vùng sâu, vùng xa bớt đi gánh nặng chi tiêu cho gia đình khi chẳng may đau ốm. Vì vậy, việc hỗ trợ học sinh nghèo tham gia BHYT là góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, mang lại công bằng về chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần học tập của các em học sinh, Chi đoàn Khu Quản lý đường bộ, đường thủy Đồng Nai phối hợp với chính quyền và Công đoàn tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập. Đơn vị tặng 1.000.000, đồng (gồm 01 thẻ BHYT và 01 phần quà) cho các em học sinh, tổng số tiền là 65.000.000, đồng cho 65 học sinh (nguồn kinh phí trích từ 01 ngày lương hàng tháng của viên chức, người lao động của Khu Quản lý đường bộ, đường thủy Đồng Nai và tài trợ của các công ty: Công ty TNHH Bá Lộc, Công ty TNHH Duy Hoàng, Công ty TNHH Phúc Hiếu, Công ty TNHH Xây dựng Ngọc Pháp.

Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị, món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, rất mong các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập, là con ngoan, trò giỏi, đáp ứng lòng mong đợi của thầy, cô giáo và cha mẹ các em.

Một số hình ảnh về tặng quà trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Mã Đà của Khu Quản lý đường bộ, đường thủy Đồng Nai.​






 

Người viết: Nguyễn Thị Tuyết Hạnh

 
CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai