THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Đường bộ
KHAI TRƯƠNG ĐƯA VÀO KHAI THÁC 04 TUYẾN XE BUÝT LIỀN KỀ GIỮA ĐỒNG NAI VÀ TP.HỒ CHÍ MINH
Cập nhật 24/12/2022 08:13 Xem với cỡ chữ

KHAI TRƯƠNG ĐƯA VÀO KHAI THÁC 04 TUYẾN XE BUÝT LIỀN KỀ GIỮA ĐỒNG NAI VÀ TP.HỒ CHÍ MINH

 

Sáng ngày 23/12/2022, Sở Giao thông vận tải Đồng Nai đã phối hợp với Sở Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh, CN Công ty Phương Trang tổ chức lễ khai trương đưa vào khai thác 04 tuyến xe buýt liền kề giữa Đồng Nai và TP.Hồ Chính Minh, gồm các tuyến sau:

1. Tuyến buýt 601: Bến xe Biên Hòa – Bến xe Miền Tây.

2. Tuyến buýt 603: KCN Nhơn Trạch – Bến xe Miền Đông.

3. Buýt buýt 605: Bến xe Biên Hòa – Bến xe An Sương.

4. Tuyến buýt 607: Bến xe Biên Hòa – Bến xe Tân Phú.

Trong thời gian qua hoạt động VTHKCC bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh Đồng Nai luôn được tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các Sở, ban, ngành, địa phương và các đơn vị có liên quan quan tâm, tạo điều kiện phát triển để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân và thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên từ năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 xảy ra đã ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều mặt kinh tế xã hội. Cùng với đó, hoạt động VTHKCC bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn, đã có 07 tuyến xe buýt phải ngưng hoạt động trong thời gian diễn ra đại dịch. Để phục hồi và tiếp tục phát triển hoạt động buýt trên địa bàn tỉnh, Sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ, giải pháp, trong đó phối hợp cùng Sở GTVT Tp Hồ Chí Minh, Sở GTVT tỉnh Bình Dương để tổ chức hoạt động trở lại 02 tuyến xe buýt: là tuyến 601 từ BX Biên Hòa đi BX Miền Tây, tuyến 603 từ KCN Nhơn Trạch đi BX Miền Đông cũ và mở mới 02 tuyến xe buýt: là tuyến 605 từ BX Biên Hòa đi BX An Sương, tuyến 607 từ BX Biên Hòa đi BX Tân Phú.

Sau quá trình thực hiện với quy trình chặt chẽ theo quy định và các tiêu chí cao nhằm đảm bảo lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải có chất lượng tốt, Công ty Cổ phần Xe khác

h Phương Trang đã đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định và được 02 Sở GTVT thống nhất lựa chọn để đảm nhận khai thác các tuyến xe buýt nói trên. Trong đó đơn vị đưa vào khai thác các phương tiện đầu tư mới trong năm 2022, hoạt động có máy lạnh, wifi miễn phí, thông báo trạm tự động qua loa, sử dụng hệ thống bán vé tự động hoặc bán tự động.

Việc đưa vào khai thác 04 tuyến xe buýt này được kỳ vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho hoạt động VTHKCC bằng xe buýt trên địa bàn tỉnh, cho người dân đi lại giữa tỉnh Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh thêm sự lựa chọn dịch vụ vận chuyển có chất lượng cao. Để các tuyến hoạt động có hiệu quả, chất lượng, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, trong thời gian tới Sở GTVT Đồng Nai sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Sở GTVT TP.Hồ Chí Minh trong công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động của các tuyến xe buýt đối lưu giữa 02 địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động tại Lễ khai trương đưa vào khai thác 04 tuyến xe buýt liền kề giữa Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh:
1. Quang cảnh Lễ khai trương:
XE_BUS_24_12_2022_1.jpg
2. Hình ảnh ông Dương Mạnh Hưng phát biểu khai mạc:
XE_BUS_24_12_2022_12.jpg
3. Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Đồng Nai trao Quyết định và hoa:
XE_BUS_24_12_2022_123.jpg
4. Hình ảnh cát băng khai trương:
XE_BUS_24_12_2022_1234.jpg
Xem Video Trên Youtube: https://youtu.be/y7avBcbcqNM​
CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai