THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Tin hoạt động ngành
Chi bộ Cơ quan Sở tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Cập nhật 10/11/2023 16:00 Xem với cỡ chữ

       Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ Sở Giao thông vận tải nói riêng và của các cơ sở Đảng nói chung. Sáng ngày 03/11/2023, Chi bộ Cơ quan Sở GTVT đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp quần chúng Đỗ Thành Đạt vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Dự buổi Lễ Kết nạp đảng viên có đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Đồng Chí Nguyễn Thanh Đạm - Bí thư chi bộ cơ quan Sở GTVT và các đồng chí trong Chi uỷ cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

20231110-0.jpg
       Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng theo đúng Điều lệ Đảng. Đồng chí Lê Nguyễn Thanh Đạm, Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Đỗ Thành Đạt. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề danh dự của người đảng viên Đảng cộng sản và hứa sẽ phấn đấu không ngừng, thường xuyên học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác và phẩm chất chính trị đạo đức của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

20231110-01.jpg
        Đồng chí Nguyễn Thanh Đạm Bí thư chi bộ, thay mặt chi bộ phát biểu chúc mừng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đồng chí Nguyễn Đức Dân tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đỗ Thành Đạt hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí cũng đã căn dặn đảng viên mới cần nhận thức rõ vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, luôn tu dưỡng đạo đức, tích cực học tập và nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ để trở thành người đảng viên tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Người đưa tin: Phạm Thị Thu Thúy Hòa.
CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai