THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Tin hoạt động ngành
Đồng Nai – Hội nghị tổng kết công tác năm an toàn giao thông 2016.
Cập nhật 21/12/2016 13:17 Xem với cỡ chữ

Ngày 19/12/2016, tại Hội trường UBND tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác năm an toàn giao thông 2016, Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm ATGT 2017, Sơ kết chuyên đề xử lý vi phạm về tải trọng xe, Kế hoạch vận chuyển phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán 2017. Ông Trần Văn Vĩnh – Phó Chủ tịch tỉnh – chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có đại diện các cơ quan ban ngành như Ban ATGT tỉnh, Công an tỉnh, Sở GTVT, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Y tế, Mặt trận tổ quốc, Hội Liên hiệp phụ nữ… và các cơ quan thông tấn, báo đài đóng trên địa bàn.

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết tình hình, kết quản công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2016 của Cụm thi đua số 8. Năm ATGT 2016 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ”, mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, được chỉ chỉ đạo kịp thời của các cơ quan cấp trên cùng sự phối hợp có hiệu quả của các cơ quan chức năng, tình hình ATGT của tỉnh Đồng Nai đã có những chuyển biến tốt đẹp. Các cơ quan chức năng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác thanh kiểm tra đảm bảo an toàn giao thông trong lĩnh vực đường bộ, đường sắt, đường thủy đã được thực hiện một cách nghiêm túc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân cũng như các công tác khác của nhà nước. Công tác kiểm tra tải trọng phương tiện lưu thông trên đường bộ, hoạt động vận tải hành khách, bảo đảm an toàn cho kết cấu hạ tầng giao thông cũng luôn được duy trì.

 hinh 1 TTSGTVT21122016.jpg

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động ATGT năm 2016

 Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại cần được chấn chỉnh, giải quyết triệt để như tình trạng ùn tắc giao thông tại một số khu vực trường học vào giờ cao điểm, một số nơi thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông do hệ thống hạ tầng giao thông chưa được đầu tư đúng mức và đồng bộ với quy hoạch đô thị, hệ thống thoát nước tại thành phố Biên Hòa không đáp ứng được yêu cầu thoát nước đã gây nên tình trạng ngập úng tại nhiều vị trí khi trời mưa, tình trạng lấn chiếm lòng đường làm nơi buôn bán vẫn còn tại nhiều địa phương...

Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết 02 năm thực hiện Công điện 1966/CĐ-TTg ngày 19/11/2013 của Thủ tướng chính phủ về tăng cường công tác kiểm soát tải trọng xe trên đường bộ; 01 năm thực hiện chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 19/3/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc chấn chỉnh và xử lý triệt để phương tiện vận tải đường bộ vi phạm chở hàng quá tải trọng cho phép trên địa bàn tỉnh; triển khai Kế hoạch tổ chức đợt hoạt động cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết Đinh Dậu và lễ hội Xuân 2017.

Đối với năm an toàn giao thông 2017, ban ATGT tỉnh đã xây dựng kế hoạch thực hiện có hiệu quả chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết.”

Tại Hội nghị cũng tổ chức trao Bằng khen của UBND tỉnh và Giấy khen của Ban ATGT tỉnh cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động ATGT năm 2016./.

Người đưa tin: Lê Minh

CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai