THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về kết quả xử lý hồ sơ của bộ phận một cửa Sở Giao thông Vận tải

 
Số lượt truy cập
Chương trình
cách ly người về/đến từ thành phố HÒ Chí Minh
Cập nhật 04/06/2021 14:37 Xem với cỡ chữ

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tỉnh Đồng Nai tại văn bản số 6180/UBND-KGVX ngày 04/6/2021 về việc cách ly người về/đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Sở Giao thông vận tải yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã triển khai, chỉ đạo của Sở Giao thông vận tải và thực hiện nghiêm một số nội dung như sau:

1. Kể từ 00 giờ ngày 05/6/2021, áp dụng biện pháp cách y tế tại nhà hoặc tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh (người cách ly tự trả phí) 21 ngày đổi với tất cả nhũng người từ thành phố Hồ Chí Minh về/đến Đồng Nai tính từ ngày rời khỏi thành phố Hồ Chí Minh (trừ các đối tượng phải áp dụng biện pháp cách ly khác theo hướng dẫn của ngành y tế); đồng thời yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm vi rút SARS-COV-2 vào ngày thứ 7 và ngày thứ 14 (đối tượng trả phí).

Yêu cầu người về/đến từ thành phố Hồ Chí Minh liên hệ khai báo y tế tại trạm y tế xã, phường, thị trấn nơi cư trú để được hướng dẫn cách ly y tế tại nhà hoặc tại các cơ sở lưu trú theo quy định. Các trường họp không khai báo, không châp hành sẽ bị xử phạt nghiêm theo quy định tại Nghị định số 117/2020/NĐ ngày 28 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ.

Yêu cầu người dân có tiếp xúc với người tham gia hoạt động Hội thánh truyền giáo Phục Hưng hoặc trực tiếp tham gia các hoạt động liên quan đến Hội thánh này, người đến các địa điểm liên quan đến các ca bệnh theo thông báo của Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 14 ngày qua chủ động liên hệ với Trạm y tế xã, phường, thị trấn hoặc Trung tâm y tế các huyện, thành phố nơi cư trú để khai báo y tế và được hướng dẫn các biện pháp phòng, dịch, theo dõi sức khỏe.

CÁC TIN KHÁC

Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập Sở Giao thông Vận tải
Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh- Phường Quang Vinh –TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0613)847320 - Số Fax: (0613)942248 – 840768 - Email: sgtvt@dongnai.gov.vn
Ghi rõ nguồn “Trang thông tin điện tử Sở Giao Thông Vận tải tỉnh Đồng Nai” hoặc www.sgtvt.dongnai.gov.vn
khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Phát triển bởi TTCNTT và TT Đồng Nai